Tuyệt phẩm ảnh nude của Marilyn Monroe

Ngắm nhìn những bức ảnh nude của Marilyn Monroe - biểu tượng sexy của mọi thời đại



“Marilyn biết cách làm thế nào để ánh sáng thể hiện trên cơ thể và khuôn mặt. Cô cũng biết máy ảnh đang ghi hình gì ở bất cứ khoảnh khắc nào". Lawrence Schiller chia sẻ.





Đây là một trong những bức ảnh được đăng trên trang bìa của tạp chí Life và đã trở thành một trong số báo phát hành nổi tiếng nhất của tạp chí huyền thoại này. Một bức ảnh nude tuyệt đẹp của Marilyn với đôi chân trần và bờ môi hé mở như đang mời gọi, trêu ghẹo người xem. Sau khi quan sát bức ảnh này trong một thời gian dài, con gái 6 tuổi của Schiller đã nói :"Một bức ảnh nói lên tất cả nhưng không thể hiện điều gì".



Bức hình này được chụp 4 tháng trước khi Marilyn qua đời. Nhưng chúng ta không hề cảm thấy sự tuyệt vọng trong con người này.




Dù máy động hay tĩnh, cô ấy vẫn say mê diễn. Khi ánh sáng bắt đầu là cô đã không còn là một Marilyn mà trở thành "một phù thủy" của nghề diễn xuất.
Theo Mai Trang
Đẹp Xem các bài viết khác cùng Chuyên Mục:


Tác phẩm Suối của Lê Quang Châu Art nude nước ngoài P5 Ảnh nude đẹp của Văn Mai Hương ... Sốc với ảnh nude của tân mỹ nhân Hoa ngữ Triệu Minh Elly Trần khỏa thân lấy tay che ngực ! FVN - Sốc: Chan Than San nude cùng... hoa FVN - Art nude của Ngô Nhật Huy FVN - Ricky Martin nude Ảnh nude: Ngủ đông Bông hồng lai đình đám của Trung Quốc lại lộ ảnh nóng
Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang