Bà xã Redknapp - Vẻ đẹp bất biến với thời gian

Chuẩn bị trở thành quý bà U40 nhưng Louise Redknapp vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thậm chí có phần "ăn đứt" nhiều cô gái đang ở tuổi đôi mươi.

Chế độ ăn uống hợp lý, tập thể dục đều đặn, đặc biệt là một lối sống lành mạnh đã giúp bà xã Jamie Redknapp, tiền vệ tài hoa một thời của tuyển Anh, vẫn giữ được một vẻ đẹp trường tồn. Thậm chí, theo thời gian, nhan sắc này ngày càng mặn mòi hơn.

Ngoài công việc làm MC, người mẫu, cựu ca sĩ nhóm nhạc Eternal còn giữ cương vị giám khảo trong chương trình thực tế có tên "So You Think You Can Dance".

Không những có sự nghiệp thành công, chân dài 36 tuổi còn khiến người khác ghen tị khi được sống trong tổ ấm tràn đầy tiếng cười. Cuộc hôn nhân với Jamie Redknapp kéo dài 13 năm luôn là niềm tự hào của Louise, mỗi khi nhắc đến chồng con, mắt của người phụ nữ này lại ánh lên niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, bà mẹ hai con từng thừa nhận không bao giờ tồn tại một cuộc hôn nhân hoàn hảo. "Để giữ được gia đình đứng vững trước những sóng gió, hai vợ chồng phải tin tưởng và cùng nhau vun đắp. Nếu không có điều này, có lẽ tôi và Jamie chẳng sống được với nhau cho đến bây giờ".
























Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang