Kendra Wilkinson - Bông hồng lai rực lửa

Mang trong mình 3 dòng máu Ireland, Ukraina và Anh, bà xã của cầu thủ bóng bầu dục Hank Baskett từng có thời gian "làm mưa làm gió" khi gia nhập "đội quân Playboy".

Sau khi tốt nghiệp trung học, cô gái sinh năm 1985 đã liều lĩnh bước chân vào lĩnh vực người mẫu. Một năm sau, duyên số đã sắp đặt cho Kendra Wilkinson "đụng độ" với Hugh Hefner - cha đẻ tạp chíPlayboy. Lúc đó, chân dài cao 1m63 được mời làm người mẫu khỏa thân để vẽ bodypainting trong bữa tiệc của Hugh Hefner và cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của quý ông này.

Nhờ cơ duyên này mà tên tuổi của Kendra Wilkinson nhanh chóng nổi danh trong làng giải trí đất nước cờ sao. Sau khi kết hôn với tuyển thủ bóng bầu dục Hank Baskett, Wilkinson đã chia tay việc "khoe thân" trên Playboy để dồn tâm trí cho gia đình và tham gia các show truyền hình, quảng cáo.

Hiện tại, Kendra Wilkinson đang rất hạnh phúc bên ông xã Hank Baskett và cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cựu người mẫu Playboy cũng gặp không ít sóng gió. Cách đây một năm, đoạn video clip quay cảnh giường chiếu của chân dài 26 tuổi với một người đàn ông lạ mặt bị phát hiện. Ngay lập tức, một hãng chuyên sản xuất phim "mát mẻ" lên kế hoạch kiếm tiền từ đoạn phim này. Bà mẹ một con phản đối cật lực và tuyên bố sẽ kiện nếu bị phát tán. Sau đó, mọi chuyện đã chìm dần và tổ ấm nhỏ của Kendra Wilkinson vẫn đứng vững sau scandal tai tiếng này.






















Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang