Phương Mai khoe đường cong với trang phục lót

Tại cuộc thi 'The look of the Year' ở Italy, siêu mẫu Hà Nội sẽ diện các mẫu trang phục lót độc đáo, được trang trí với nhiều họa tiết sáng tạo do nghệ sĩ Rob Ryan thực hiện.

Nhân dịp tham gia cuộc thi quốc tế, siêu mẫu Phương Mai nhận lời mời của Triumph International chụp ảnh cho bộ sưu tập trang phục lót mới.

Điểm nhấn của bộ sưu tập trang phục lót này là chúng được trang trí bởi các hoa văn đầy sáng tạo, do nghệ sĩ Rob Ryan, một nghệ sĩ thị giác của Anh thực hiện.

Rob Ryan là một chuyên gia về nghệ thuật cắt giấy. Khi hợp tác với các hãng thời trang nổi tiếng, ông đưa những sáng tạo của mình trở thành các hoa văn trang trí cho các mẫu trang phục.

Chỉ một vài nét chấm phá về màu sắc và hoa văn, bộ trang phục lót trở nên tinh tế, tôn cá tính trẻ trung của người mẫu.

Các bộ trang phục này cũng "đồng hành" cùng người mẫu VN tại Italy.

Phương Mai từng lọt vào top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2009.

Cộng thêm kinh nghiệm từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010, cô rất tự tin khi đến với cuộc tranh tài dành cho người mẫu thế giới.

Người đẹp Top 15 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 được cấp phép tham dự cuộc thi siêu mẫu thế giới có tên 'The look of the year', diễn ra từ ngày 25/9 đến 1/10.

Đây là cuộc thi đã phát hiện ra nhiều siêu mẫu thế giới như: Cindy Crawford, Stephanie Seymourr, Tatjana Patitz, Gisele Bundchend, Natalia Semanova, Yfke Sturm, Mini Anden…

"The look of the year" tuyển chọn các người mẫu có độ tuổi từ 16 đến 22, chiều cao tối thiểu 1,72 m và phải được giới thiệu từ công ty người mẫu có uy tín tại nước đó.

Những gương mặt lọt vào top 15 được các chuyên gia đào tạo thành người mẫu chuyên nghiệp và siêu mẫu quốc tế.




Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang