Nives Celzijus - Nàng Wags thích gây sốc

Sáng tác bài hát nói về chuyện "phòng the" của giới "quần đùi áo số", tiết lộ từng "mây mưa" với ông xã trên sân vận động... tất cả đều là chiêu trò của cựu người mẫu Playboy để đánh bóng tên tuổi.

Kết hôn với hậu vệ người Croatia, Dino Drpic không mấy tên tuổi, bởi thế chân dài sinh năm 1981 phải mất nhiều chất xám để nghĩ trò lố gây chú ý dư luận. Trước kia, Nives từng "đốt mắt" cánh mày râu với những bức ảnh nóng bỏng trên Playboy. Sau khi từ giã nghiệp chụp ảnh "mát mẻ", bà xã Dino Drpic bắt đầu tập tành viết sách, chán viết sách thì cô nàng chuyển sang ca hát. Được cái Nives Celzijus lấn sân sang nhiều lĩnh vực, mà lĩnh vực nào cô cũng gây được "tiếng vang".

Giọng hát không có gì nổi bật, song những ca từ trong bài hát do Nives sáng tác lại sặc mùi phòng the khiến người khác phải "sởn da gà". Ấy thế mà, sản phẩm của cô vợ Dino Drpic vẫn bán chạy như tôm tươi.

Thậm chí, Nives còn tiết lộ chuyện "mây mưa" của hai vợ chồng ngay trên thánh địa Maksimir của đội tuyển Croatia. Tranh thủ không có ai trên sân trước trận Croatia thắng Anh 2-0 năm 2006 (trong khuôn khổ vòng loại Euro 2008) để "hành sự" thỏa mãn mong ước bấy lâu. Nghe đến đây thì quả thật không ít người lắc đầu ngao ngán, nhưng chẳng thế phủ nhận Nives Celzijus càng nổi tiếng hơn sau những chiêu trò không giống ai.
























Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang